Thursday, October 4, 2012

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT ĐƯỢC TÌNH CẢM CỦA CHÀNG

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT ĐƯỢC TÌNH CẢM CỦA CHÀNG



    Có nhiều cô gái thắc mắc không hiểu khi chàng trai yêu sẽ có những biểu hiện gì.  Cẩm nang này sẽ giúp bạn điều đó.
   
   * Có thể có tình bạn giữa trai và gái  ?

    Khi bạn quen biết một người bạn thuộc phái nam, nên phân biệt rõ ràng, đó là bạn thông thường hay là bạn thân, hoặc xa hơn nữa đã có dấu hiệu của tình yêu ?  Phải phân biệt như vậy, để khỏi thắc mắc, mơ mộng, bởi vì các cô gái rất dễ rung cảm, thấy chàng nhìn bạn hơi lâu...đã vội nghĩ rằng chàng đã yêu bạn.
   
    Nếu chỉ là bạn bè, bạn nên đối xử thân thiện...có thể giúp đỡ nhau, hoặc nghe chàng kể lể những chuyện vui buồn, nói chuyện về bài học, cứ tự nhiên giao  thiệp và đừng bao giờ nghĩ rằng, nếu giao thiệp với nhau là phải có chuyện yêu đương.

    * Làm thế nào để biết được chàng bắt đầu yêu bạn ?
 
       Chàng trở nên dịu dàng, đối xử với bạn tốt hơn, cũng chăm sóc cho bạn nhiều hơn, chàng hãnh diện khi được ở bên cạnh bạn, đó là những dấu hiệu chàng đã bắt đầu yêu bạn.
     
       Chàng muốn được đến chào cha mẹ của bạn, và muốn bạn đến chào cha mẹ của chàng, chàng luôn chăm sóc, hỏi han, chàng thường tặng những món quà, có giá trị về tinh thần. Lúc này bạn phải biết rằng, bạn sẽ đáp lại mối tình này  ?   hay nếu không yêu chàng, thì phải từ chối như thế nào ?  đừng làm cho chàng hy vọng quá nhiều, rồi sau này phải đau khổ vì bạn.
        
                Theo Tuần Báo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Bí mật của chàng (Pmanth) | Powered by Blogger