Friday, January 11, 2013

Những dấu hiệu chàng rất yêu bạn

Những dấu hiệu chàng rất yêu bạn


 

Bạn hãy khám phá những dấu hiệu dưới đây để biết chàng có yêu bạn không?

1. Luôn ngắm nhìn bạn không chớp mắt

Hầu hết các chàng trai khi họ không quan tâm đến một cái gì đó họ sẽ nhìn đi chỗ khác. Và nếu một anh chàng dành thời gian thật lâu để ngắm nhìn bạn, hoặc liên tục nhìn vào mắt bạn, thì đó là một trong những dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ anh ấy đã dành tình yêu cho bạn!

2. Quan tâm đến bạn 

Khi người đàn ông quan tâm đến một cô gái, anh ta sẽ luôn muốn biết tất cả về họ một cách sâu sắc nhất và luôn tự đặt ra câu hỏi làm thế nào đó để bạn luôn có cảm hứng. Khi những câu hỏi ngày một tăng lên, điều này là một trong những dấu hiệu anh ấy yêu bạn - ngay cả khi anh ấy không thừa nhận điều đó!

3. Âu yếm bạn

Cho dù bạn không phải là một người nhạy cảm thì những cử chỉ âu yếm cũng có tác động rất lớn và không bao giờ nằm ngoài mong muốn của bạn. Nó không chỉ là những cử chỉ đơn thuần mà còn giúp bạn nhận ra, bạn có vị trí thế nào trong lòng chàng. Ngay lập tức chắc chắn anh ấy sẽ không ôm ấp bạn theo kiểu vồ vập mà anh ấy sẽ nhẹ nhàng, từ từ để bạn có thể đón nhận những cử chỉ đó. Nếu bạn cảm nhận thấy những điều này thì chắc chắn đó là một trong những dấu hiệu anh ấy yêu bạn!

4. Những cử chỉ âu yếm nhỏ

Ôm ấp khác rất nhiều so với những va chạm nhẹ. Một cử chỉ nhỏ, lướt qua bạn sẽ dễ sinh cảm hứng và thu hút bạn. Chỉ cần một sự va chạm nhẹ của anh ấy vào phía cổ của bạn. Điều đó sẽ tạo ra một sự khác biệt rất lớn và đó thực sự là cách một người đàn ông muốn làm cho bạn thấy anh ấy yêu bạn nhiều thế nào!

5. Giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy

Một người đàn ông khi yêu thật lòng, họ sẽ muốn giới thiệu bạn gái của mình với bạn bè. Họ sẽ không đắn đo khi làm bất cứ việc gì khiến cho người mình yêu được hạnh phúc, để được nhìn thấy người phụ nữ của mình cười tươi. Nếu một ngày, bạn nhận được lời đề nghị gặp gỡ bạn bè của anh ấy, chắc chắn đó là một trong những dấu hiệu chứng tỏ anh ấy muốn nắm tay bạn, công khai trước mặt mọi người.

6. Muốn bạn đến gặp gỡ gia đình của anh ấy

Sau bạn bè, thì gia đình sẽ là nơi tiếp theo mà chàng muốn dẫn bạn về ra mắt. Đó là dấu hiệu anh ấy thực sự yêu bạn và sẵn sàng để thừa nhận điều đó trước mặt mọi người. Trên thực tế đã có rất nhiều người không dẫn bạn gái về ra mắt gia đình mình sau một thời gian dài vì họ không muốn có mối quan hệ lâu dài với cô gái đó.

7. Luôn luôn nhớ đến bạn đầu tiên trong mọi hoàn cảnh

Nếu chàng trai của bạn không ngừng gọi cho bạn, và bạn luôn liên tục là người đầu tiên anh ấy nhắn tin trong ngày..., và bạn cũng cảm nhận có một người đàn ông thực sự tốt, rất quan tâm đến bạn. Người mà không bao giờ có những tin nhắn đong đưa ngọt ngào với các cô gái khác... Nếu anh chàng của bạn luôn nhớ đến bạn đầu tiên trong mọi hoàn cảnh, thì chắc chắn anh chàng đó rất yêu bạn!

8. Làm cho bạn cười

Khi bạn đang hẹn hò, yêu đương không có nghĩa là bạn không có những phút giây cảm thấy nhàm chán. Nhưng với một anh chàng yêu bạn, anh ấy có thể khiến cho bạn thư giản và làm cho bạn luôn tươi cười, mang lại cho bạn cảm giác thực sự rất đặc biệt. Lúc này bạn nên hài lòng vì anh ấy sẽ là một kết thúc đẹp nhất cho bạn.

9. Dành thời gian cho bạn 

Nếu bạn trai của bạn liên tục tìm kiếm một cái cớ nào đó để có thể được ở bên bạn nhiều hơn - anh ấy yêu bạn rất nhiều. Cho dù đó là chỉ là khoảng thời gian nhìn thấy bạn ăn trưa.
10. Nói: "anh yêu em”

Cuối cùng, khi anh ấy thừa nhận rằng anh ấy yêu bạn, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã có vị trí quan trọng trong trái tim anh ấy. Điều này đối với đàn ông là một việc khá lớn lao. Các chàng thường rất ít khi muốn thể hiện cảm xúc của mình. Do đó nếu chàng đã nói với bạn điều này, có nghĩa là chàng đã không thể kiềm chế tình yêu mà chàng dành cho bạn.
 
Afamily/Hương Linh - Theo AWT

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Bí mật của chàng (Pmanth) | Powered by Blogger