Thursday, February 7, 2013

GIẢI MÃ NHỮNG ỨNG XỬ KỲ LẠ CỦA PHÁI MÀY RÂU

GIẢI MÃ NHỮNG ỨNG XỬ KỲ LẠ CỦA PHÁI MÀY RÂU


20 Tips on How to Make a Guy Fall in Love with You  ...
Mới Magazine

Do đâu đàn ông thường ứng xử ngờ nghệch với phụ nữ
Khi cựu Tổng thống Bill Clinton. Một người có địa vị cao trong xã hội, có trí tuệ nhưng khi đứng bên cạnh một phụ nữ xinh đẹp, ông đã mất kiểm soát bản thân, không còn biết đến uy tín xã hội và gia đình. Trong lịch sử có không ít những nhân vật tầm cỡ, nhưng đã bị phụ nữ dễ dàng cuốn hút vào ái tình ngoài hôn nhân.
Các nhà khoa học giải thích hiện tượng đó là do khi ở bên cạnh những người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn, trong cơ thể họ tiết ra một hàm lượng hormone testosteron khá cao có tác động kìm hãm, thậm chí phong tỏa hoặc đình chỉ một số chức năng hoặt động của bộ não. Lúc đó, các trung tâm điều khiển âm thanh hoàn toàn bị rối loạn và không làm tròn chức năng của não bộ. Trong trạng thái đó, người đàn ông có thể làm những điều ngờ nghệch nhất.
Nhiều người phụ nữ biết tận dụng trạng thái này của người đàn ông để đạt được bất kỳ điều gì mà họ muốn. Một điều rất thú vị là tiến trình sản sinh ra testosteron bị suy giảm đến mức thấp nhất là sau khi đàn ông xuất tinh. Lúc đó, người đàn ông chỉ còn lại một niềm khao khát duy nhất là tất cả mọi phụ nữ đều biến mất trong mắt họ.

Bí mật thị giác của đàn ông

Thị giác của đàn ông có mức độ tưởng tượng rất cao. Cái nhìn của đàn ông có khả năng xuyên thấu giống như tia x-quang. Người đàn ông có khả năng nhìn xuyên thấu áo quần trên cơ thể của đối tượng tình ái.

Sự khác nhau giữa đàn ông và trẻ em

Sự khác nhau duy nhất giữa đàn ông và trẻ em là đồ chơi của đàn ông đắt tiền và có giá trị hơn nhiều so với trẻ em.

Đặc điểm thính giác của đàn ông

Thính giác của đàn ông sẽ đột ngột tăng cao khi nghe ai nói họ thông minh và tài ba. Nhưng họ lại tỏ ra câm điếc khi nghe nói về những nhược điểm của họ.

Vì vậy chỉ cần nói với đàn ông rằng họ là người thông minh nhất, tài ba nhất thì bạn có thể đạt được mọi thứ mà bạn mong muốn. Một khi lời nói được lập đi lập lại nhiều lần sẽ tạo ra phản xạ có điều kiện làm cho người đàn ông phụ thuộc vào người phụ nữ thường xuyên nói với họ những lời khen ngợi.

5. Đàn ông thích gì?

Đàn ông thường thích những gì thú vị và đẹp, bao gồm bất kỳ một đồ vật nào do họ làm ra để thỏa mãn sự tò mò và giải trí như máy tính, xe ô tô, vũ khí, dao xử dụng cá nhân, kỹ thuật vũ trụ v..v..

Tiến bộ của khoa học và kỹ thuật còn được quyết định bởi sự ham muốn trò chơi của đàn ông. Đàn ông bao giờ cũng bị thôi thúc bởi động lực bên trong là có được những thứ hay và đẹp. Nếu bên cạnh họ không có một phụ nữ có khả năng kềm hãm động lực đó thì họ sẽ có thể tiêu toàn bộ số tiền để có được những thứ yêu thích.

Đàn ông là một thực thể sinh học

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, đàn ông là một phát triển chuyển tiếp giữa khỉ và người. Vì vậy, họ có rất nhiều tóc, lông và tính tình hung dữ khá cao.

Phụ nữ không nên chứng tỏ thông minh hơn đàn ông

Phụ nữ nên tìm cách che giấu sự thông minh và mức độ trí tuệ của mình trước đàn ông. Những người phụ nữ nào biết làm như vậy, thường có xác xuất cao lấy được các ông chồng tốt. Mặc dù trong nhiều vấn đề quan trọng, phụ nữ thường có quyết định rất đúng và tốt, nhưng phải khéo léo để cho người đàn ông biết rằng đó là do người đàn ông nghĩ ra.

Hãy tạo điều kiện cho đàn ông vượt ra khỏi trạng thái hung dữ

Vì nếu không, họ có thể sử dụng ngôn từ và hành động không thích hợp. Phụ nữ cần biết cách tạo điều kiện cho đàn ông giải tỏa năng lượng tiêu cực tích lũy trong cơ thể họ.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Bí mật của chàng (Pmanth) | Powered by Blogger