Saturday, June 1, 2013

CÁCH ĐIỀU TRỊ MÃN DỤC Ở NAM GIỚI

CÁCH ĐIỀU TRỊ MÃN DỤC Ở NAM GIỚI



 
 
danong. com Thời kỳ mãn dục nam được gọi là andropause - giảm nồng độ testosterone liên quan đến tuổi tác.

Ba cách sau đây giúp điều trị tình trạng mãn dục ở nam giới hiệu quả, có thể sẽ có ích cho bạn:

1. Testosterone thay thế
 
Liệu pháp testosterone thay thế (TRT) có thể điều trị các triệu chứng bao gồm: giảm ham muốn tình dục, cơ thể rụng tóc, trầm cảm, giảm năng lượng, giảm tự tin, rối loạn giấc ngủ và giảm khối lượng cơ bắp. Tuy nhiên, để thực hiện liệu pháp này, cần kiểm tra kỹ lưỡng và có sự tư vấn của bác sĩ. Bởi vì phương pháp này có thể gây ra một số tác dụng phụ tiềm ẩn như viêm tắc tĩnh mạch, đông máu, gia tăng độc tính máu, gan và làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Chính vì vậy, liệu pháp trên chỉ thích hợp cho những người bị thiếu hụt testosterone do không sản xuất được testosterone hoặc chỉ sản xuất ở một mức độ vô cùng thấp. Đối với những người có mức testosterone bình thường, không nên dùng testosterone bổ sung để có được những đặc tính kể trên. Cơ bắp chỉ có được từ một chế độ tập luyện nghiêm túc, kèm theo một chế độ dinh dưỡng thích hợp.

2. Thay đổi lối sống của bạn

Những người duy trì các hoạt động thể chất còn có thể duy trì sinh hoạt tình dục và sự trẻ trung. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày có thể cân bằng hàm lượng hoóc môn và thúc đẩy sức khỏe. Tập luyện cũng là liệu pháp điều trị cho những người bị giảm nồng độ testosterone. Các hoạt động thể chất như: đi bộ, đi xe đạp, chạy và tham gia các lớp học thể dục là một trong những cách tốt nhất giúp tăng hoạt động thể chất.

Tình trạng quá tải caffeine, rượu và thuốc lá cũng liên quan đến andropause, vì chất nicotine trong máu và caffeine trong cà phê làm các mạch máu bị thu hẹp lại, từ đó có thể dẫn đến những tổn hại cho các động mạch và tĩnh mạch. Những mạch máu bé nhỏ ở dương vật cũng rất dễ bị tổn hại. Vì vậy, bạn nên giảm lượng caffeine, hạn chế uống rượu, bỏ thuốc lá để khắc phục tình trạng này.

Ngoài ra, một chế độ ăn uống lành mạnh cũng có thể thúc đẩy sức khỏe tình dục. Chế độ ăn uống giàu các loại trái cây và rau xanh có nhiều màu sắc và chứa nhiều chất chống ô-xy hóa chính là một trong những biện pháp lý tưởng nhất để duy trì sức khỏe cho toàn bộ các cơ quan trong cơ thể, đồng thời còn giúp nâng cao khả năng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục.

3. Tăng cường kẽm

Kẽm đặc biệt cần thiết cho hệ thống nội tiết tố và sức khỏe tình dục nam giới. Đàn ông khi bước vào tuổi 50 trở lên, nồng độ kẽm trong cơ thể giảm một cách tự nhiên. Sự thiếu hụt kẽm có thể dẫn đến sự mất cân đối, bao gồm cả andropause, từ đó dẫn đến giảm ham muốn tình dục và ung thư tuyến tiền liệt. Nguồn thực phẩm giàu kẽm bao gồm: gan, hải sản, thịt nạc, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, trứng và ngũ cốc, đặc biệt là hàu có chứa lượng kẽm cao. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung kẽm bằng cách uống kẽm, tuy nhiên cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Bí mật của chàng (Pmanth) | Powered by Blogger