Wednesday, November 6, 2013

Điều gì thôi thúc đàn ông lấy vợ

Điều gì thôi thúc đàn ông lấy vợ



 7 Types of Men Who Will Never Marry You ...

Chuyện Cấm Cười sưu tầm

Nhiều phụ nữ vẫn cho rằng, chỉ có phụ nữ mới yếu đuối còn đàn ông thì làm gì có chuyện đó. Phụ nữ có thể ở nhà rất lâu, nhưng đàn ông thì không thể. Và đó là lý do để đàn ông phải tìm bằng được cho mình một người phụ nữ để yêu thương và cưới về làm vợ.

Ngay từ nhỏ đàn ông đã được giáo dục để trở thành những người dũng cảm và họ luôn có nhu cầu đòi hỏi được tiếp xúc với xã hội.

Nếu phải ở nhà một mình, thì họ sẽ có ảo tưởng rằng bị xã hội bỏ rơi. Nhưng phụ nữ thì khác, càng kín đáo càng tốt. Vì nhu cầu tiếp xúc với xã hội lớn như thế, nên đàn ông thích được kết bạn rộng rãi, tình bạn cũng giúp cho người đàn ông vượt qua nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng người đàn ông lại không thể dựa dẫm vào bạn bè của họ trong những lúc bị khủng hoảng về mặt tình cảm, bởi vậy, họ tìm đến với phụ nữ. 

Bên cạnh phụ nữ, đàn ông lấy lại được tự tin và họ còn chứng tỏ được chính bản thân họ. Đó cũng là lý do giải thích vì sao phụ nữ có thể sống cô đơn một mình nhưng đàn ông thì lại không thể làm điều đó.

Có một thực tế mà tất cả đàn ông đều thừa nhận rằng: họ rất sợ cô đơn.

Hai vợ chồng cùng đi làm, đi về cùng nhau thì không sao, nhưng một hôm nào đó người vợ có việc phải về trễ thì người chồng sẽ lập tức lãng vảng đâu đó đợi vợ về, chứ nhất định không chịu là người mở cửa. Không phải vì họ ngại nấu cơm giúp vợ, mà chính là vì  họ sợ phải một mình đối diện với những bức tường vô cảm.

Chắc bạn không lạ gì những cảnh đàn đúm của đàn ông ở những quán bia, quán rượu hay các quán cà phê, trong số ấy, ngoài những người đến vì công việc, nếu được hỏi, chắc chắn hơn nửa trong số họ chưa có gia đình hoặc vợ vắng nhà mới phải tìm cách giải sầu bằng bia rượu mà thôi.

Tất cả, tất cả chỉ vì họ sợ cảm giác cô đơn, trống vắng một mình.

Và đó chính là lý do chính đáng nhất trong trăm ngàn lý do thôi thúc người đàn ông tìm đến với phụ nữ và họ phải cưới vợ, cho dù có người đã ập đi, lập lại chuyện đó, nhưng đàn ông cũng chẳng nề hà gì về việc này!. (Theo Mới Magazine)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Bí mật của chàng (Pmanth) | Powered by Blogger